hinh 2 hinh 3 hinh 4 hinh 5 hinh 6 hinh 7 hinh 8 hinh 9 hinh 10 hinh 11 hinh 12 hinh 1
Hỗ trợ trực tuyến


0994 766 768
0908 310 446 Mr.Hải
Bảng Giá Sim
Sản phẩm bán chạy
nokia 105 new
 
420,000 VND
 
nokia 1202-1280-6110
 
260,000 VND
 
Thống kê truy cập
Sửa Chữa

 

- SẢN PHẨM BẢO HÀNH 01 NĂM CHÍNH HÃNG

- LƯU Ý : TỲ THEO SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 

 

Bảo hành

1. Quy định bảo hành: 
• Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo hành tại cửa hàng ( hoặc tại nhà nhập khẩu VÀ PHÂN PHỐI .địa chỉ BH )
  a. Mục đích:

Nhằm qui định cụ thể về các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa máy ĐTDĐ tại CỬA HÀNG minhhaimobile.com.vn  

 b. Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng ĐTDĐ do CH.minhhaimobile.com.vn . bán và phân phối.

2. Phạm vi bảo hành:

 a. Thời hạn bảo hành:

- Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua.

- Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua .

- Phụ kiện mua rời (mua dịch vụ không đi kèm với máy): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua áp dụng đối với Pin .

- Phụ kiện (củ Sạc, tai nghe, cáp USB ) mua rời: bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua .

 b. Điều kiện bảo hành:

Điều kiện để được bảo hành:  Hàng hóa chỉ có giá trị bảo hành khi:

- Sản phẩm do chính minhhaimobile.com.vn - bán cho khách hàng

- Còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành của sản phẩm

- Tem bảo hành ( các loại tem vỡ nhằm nhận biết việc tháo lắp máy ) dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…).

- Số Serial Number (SN) / IMEI bên trong máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, không cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…

- Máy bảo hành đảm bảo đúng theo các điều kiện bảo hành có trong Phiếu bảo hành, Tem bảo hành do nhà sản xuất công bố .

Mất thẻ bảo hànhKhi mất thẻ bảo hành, Trung tâm bảo hành Hiệp Mobile sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành của số IMEI trên máy khách hàng thông qua hệ thống phần mềm quản lý. Nếu còn hạn bảo hành, Trung tâm bảo hành sẽ  bảo hành sửa chữa theo quy định cho khách hàng và sẽ áp dụng sửa chữa ngoài bảo hành khi hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành do khách hàng thanh toán trên cơ sở giá quy định bởi nhà phân phối

Những sản phẩm nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành, hết hạn bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

- Hao mòn cơ học, rách nứt hoặc trầy xước, hư hại vỏ bên ngoài của thiết bị.

- Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn của sách hướng dẫn.

- Máy đã được kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Trung tâm bảo hành 

- Lỗi hư hỏng do va chạm vật cứng, bị tác động từ phía bên ngoài gây cong vênh, rạn, nứt, vỡ, nước rơi vào máy, hoặc bị rơi rớt vào nước/ hóa chất,… Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virút tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội sét đánh, nhập sai mã …

- Lỗi do khách hàng sử dụng các phụ kiện không đúng hoặc không phải do CH phân phối gây nên.

- Số Serial Number (SN) / IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã bị tẩy xoá, bóc gỡ hoặc không còn nguyên vẹn. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, tự ý nạp phần mềm, root máy, up ROM. Máy, phụ kiện đã bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của nhà phân phối .

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành dán trên máy không phải tem do nhà phân phát hành.

- Sản phẩm hoặc linh phụ kiện không do chính sở hữu thương hiệu và phân phối.

Khi xác định từ chối bảo hành, chỉ xác định hiện tượng nhìn nhận thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

 

Bảo hành tất cả điện thoại 12 tháng


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ : 

Hotline: 0908.310.446  ( A: HẢI )